Friday, August 27, 2021

ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನ ಬಾಡಿಗೆ ಸಂಸ್ಥೆ EBikeGo ಈಗ ಇ-ಸ್ಕೂಟರ್ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಡುತ್ತಿದೆ

 ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನ ಬಾಡಿಗೆ ಸಂಸ್ಥೆ EBikeGo ಈಗ ತನ್ನದೇ ಉತ್ಪನ್ನದೊಂದಿಗೆ ಇ-ಸ್ಕೂಟರ್ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಡುತ್ತಿದೆ.

ebikego entering electric scooter category - kannada news today

ಇದು EBikeGo Rugged G1 ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮೋಟೋ-ಸ್ಕೂಟರ್ ಭಾರತದ ಅತ್ಯಂತ ಕಠಿಣವಾದ ಇ-ಸ್ಕೂಟರ್ ಅನ್ನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬಿಲ್ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಬೆಲೆ 84,999 ರೂ.

ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಿರುವವರಿಗೆ, EBikeGo ಸ್ವತಃ ತಯಾರಕರಲ್ಲ-ಹೀರೋ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅದರ ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದು, ಸಂಗ್ರಾಹಕ ತಮಿಳುನಾಡು ಮೂಲದ ಬೂಮ್ ಮೋಟಾರ್ಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಮತ್ತು ರಗ್ಡ್ G1 ಬೂಮ್‌ನ ಸ್ವಂತ ಇ- ನ ಮರುಬ್ರಾಂಡೆಡ್ ಆವೃತ್ತಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ ಸ್ಕೂಟರ್, ಬೂಮ್ ಕಾರ್ಬೆಟ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿದೆ.

EBikeGo ರಗಡ್ G1 ಅನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ, ಒಂದು ಘಟಕದಲ್ಲಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಒಂದು ಲಕ್ಷ ಘಟಕಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ತಲುಪಲಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.

ರಗಡ್ ಜಿ 1 ಸಿಂಗಲ್ ಮತ್ತು ಡ್ಯುಯಲ್ ಬ್ಯಾಟರಿ ಆವೃತ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.

EBikeGo ರಗಡ್ G1 ಶ್ರೇಣಿ, ಬ್ಯಾಟರಿ, ಮೋಟಾರ್

ಒರಟಾದ ಜಿ 1 ತನ್ನ ನೋಟದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಬರಿಯ ಮೂಳೆಗಳನ್ನು ಕಾಣುತ್ತದೆ, ಅದರ ದಪ್ಪವಾದ, ಬಹಿರಂಗವಾದ ಉಕ್ಕಿನ ತೊಟ್ಟಿಲು ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೆ ಇಬಿಕೆಗೋ ತನ್ನ ಗಡಸುತನದ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಚಾಸಿಸ್ ಮೇಲೆ ಏಳು ವರ್ಷಗಳ ಖಾತರಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಬ್ಯಾಕ್ ಅಪ್ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ.

ರಗಡ್ ಎರಡು ಆವೃತ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ-ಸಿಂಗಲ್ ಬ್ಯಾಟರಿ ಜಿ 1 (ರೂ 84,999) ಮತ್ತು ಡ್ಯುಯಲ್ ಬ್ಯಾಟರಿ ಜಿ 1+ (ರೂ 1,04,999); ಮೊದಲ 1,000 ಖರೀದಿದಾರರು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ರೂ 5,000 ರಿಯಾಯಿತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.

ಈ ಬೆಲೆಗಳಲ್ಲಿ G1 ಗಾಗಿ ರೂ 27,000 ಮತ್ತು G1+ಗೆ ರೂ 54,000 FAME-II ಸಬ್ಸಿಡಿ ಸೇರಿವೆ.

G1 ಗಾಗಿ ಪೂರ್ಣ ಶುಲ್ಕವು ಪ್ರಮಾಣಿತ 15A ವಾಲ್ ಸಾಕೆಟ್ ಮತ್ತು EBikeGo ಚಾರ್ಜರ್ ಬಳಸಿ ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರ: EBikeGo

ಜಿ 1 ಸಿಂಗಲ್, 1.9 ಕಿಲೋವ್ಯಾಟ್ ಲಿಥಿಯಂ-ಐಯಾನ್ ಬ್ಯಾಟರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಜಿ 1+ ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡು ಹೊಂದಿದೆ.

ಬ್ಯಾಟರಿಗಳು-IP67 ಧೂಳು ಮತ್ತು ನೀರು-ಪ್ರತಿರೋಧದ ರೇಟಿಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ-ಪೋರ್ಟಬಲ್, ಹ್ಯಾಂಡಲ್‌ಬಾರ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅಂಡರ್‌ಸೀಟ್ ಸ್ಟೋರೇಜ್‌ಗಿಂತ ಕೆಳಗಿದೆ, ಮತ್ತು EBikeGo ಕ್ಲೈಮ್‌ಗಳನ್ನು 60 ಸೆಕೆಂಡುಗಳಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.

ಇಕೋ ಮೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ (ಗರಿಷ್ಠ ವೇಗ 35 kph ಗೆ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ), ರಗಡ್ G1 80 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳಷ್ಟು 'ನಿಜವಾದ' ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೆ ರಗಡ್ G1+ 160 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಪವರ್ ಮೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ (ಗರಿಷ್ಠ ವೇಗವನ್ನು 75 kph ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ), G1+ ಗೆ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯು 135 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ಇಳಿಯುತ್ತದೆ.

ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ 15 ಎ ವಾಲ್-ಸಾಕೆಟ್ ಮತ್ತು ಇಬಿಕೆಗೋ ಚಾರ್ಜರ್ ಬಳಸಿ ಬ್ಯಾಟರಿಗಳನ್ನು ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಲು ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

ವೇಗದ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಬೆಂಬಲವಿಲ್ಲ. ವಾಹನ, ಬ್ಯಾಟರಿ ಮತ್ತು ಚಾರ್ಜರ್‌ಗಳ ಖಾತರಿಯನ್ನು ಮೂರು ವರ್ಷ ಅಥವಾ 20,000 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು EBikeGo ಇದು ವಿಸ್ತೃತ ಖಾತರಿ ಪ್ಯಾಕೇಜ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ.

EBikeGo ಹೇಳುವಂತೆ G1 ದೇಶೀಯವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಹಬ್ ಮೋಟಾರ್ ಹೊಂದಿರುವ ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನವಾಗಿದೆ. 

BLDC ಹಬ್ ಮೋಟಾರ್‌ನಿಂದ ವಿದ್ಯುತ್ ಬರುತ್ತದೆ-EBikeGo ಭಾರತೀಯ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಕ್ಕೆ ಮೊದಲ ಸ್ಥಳೀಯ ಹಬ್ ಮೋಟಾರ್ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ-ಇದು 1.5 kW (2 hp) ಅತ್ಯಲ್ಪ ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು 3 kW (4 hp) ನ ಗರಿಷ್ಠ ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

EBikeGo ರಗಡ್ G1 ವಿಶೇಷತೆಗಳು ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು

14 ಇಂಚಿನ ಅಲಾಯ್ ವೀಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಜಿ 1 ಸವಾರಿ 120/70 ಟೈರ್‌ಗಳು, 175 ಎಂಎಂ ಗ್ರೌಂಡ್ ಕ್ಲಿಯರೆನ್ಸ್, 102 ಕೆಜಿ ತೂಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು 50 ಲೀಟರಿನ ಕ್ಲೈಮ್ ಅಂಡರ್ ಸ್ಟೋರೇಜ್ ಸ್ಪೇಸ್ ಹೊಂದಿದೆ.

ಮುಂಚೂಣಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಲಿಂಕ್ ಅಮಾನತು, ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಬಹುದಾದ ಅವಳಿ ಶಾಕ್ ಅಬ್ಸಾರ್ಬರ್‌ಗಳು.

ಸ್ಕೂಟರ್ ಮುಂಭಾಗ ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಡಿಸ್ಕ್ ಬ್ರೇಕ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಸಂಯೋಜಿತ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು (ಸಿಬಿಎಸ್) ಹೊಂದಿದೆ.

ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಎಲ್ಇಡಿ ಲೈಟಿಂಗ್, ಡಿಜಿಟಲ್ ಇನ್ಸ್ಟ್ರುಮೆಂಟ್ಸ್ ಡಿಸ್‌ಪ್ಲೇ, ಯುಎಸ್‌ಬಿ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಪೋರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಐಚ್ಛಿಕ ಸಂಪರ್ಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಾದ ವಾಹನದ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ಸರ್ವೀಸ್ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್, ಕಳ್ಳತನ ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆ, ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಮಾನಿಟರ್, ರಿಮೋಟ್ ಬೈಕ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

EBikeGo ರಗಡ್ G1 ಲಭ್ಯತೆ

ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಅನುಭವ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು EBikeGo ಹೇಳುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಆ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲನೆಯದನ್ನು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ, ಗುಜರಾತ್, ರಾಜಸ್ಥಾನ, ದೆಹಲಿ NCR, ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ, ಬಿಹಾರ, ಮಧ್ಯ ಪ್ರದೇಶ, ಪಂಜಾಬ್ ಮತ್ತು ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಿದೆ. ಮುಂಗಡ-ಕೋರಿಕೆಗಳು ಈಗ ತೆರೆದಿರುತ್ತವೆ, ಮೀಸಲಾತಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ರೂ 499 ಕ್ಕೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು EBikeGo ಈ ವರ್ಷದ ನವೆಂಬರ್‌ನಿಂದ ಸ್ಕೂಟರ್‌ನ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ಗುಜರಾತ್‌ನಂತಹ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ, ರಗಡ್ ಜಿ 1 ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ, ಇದು ರಾಜ್ಯದ ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.

ಅದರ ಮೂಲಭೂತ ನೋಟವು ಇದು ವಾಣಿಜ್ಯ ಬಳಕೆಗೆ ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆಯಾದರೂ, EBikeGo ನ ಸ್ಥಾಪಕ ಮತ್ತು CEO ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ,

"ಜಿ 1 ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇಂದು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ಬಹಳಷ್ಟು ಉತ್ಸಾಹಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ ಆದರೆ ಸೀಮಿತ ಆರ್ಥಿಕ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಚೈನೀಸ್ ಕಿಟ್ ಜೋಡಿಸಿದ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಬದಿಗಿರಿಸಿ. ಆರ್ಥಿಕ ಬಿ 2 ಸಿ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ನಾವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

ಲೇಖನದ ಮೂಲ ಮತ್ತು ಕ್ರೆಡಿಟ್: ಫಸ್ಟ್ ಪೋಸ್ಟ್

ಓದಲು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ:

No comments:

Post a Comment