Thursday, August 26, 2021

ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ಈಗ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಯೋಚನೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ

 ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ಇನ್ನೂ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಇವಿಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿದೆ, ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ಈಗ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನವನ್ನು ಏಕೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ?

maruti suzuki not to enter electric vehicle now - kannada news today


ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇವಿ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಲು ಬಯಸುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಅಂತಹ ಬ್ಯಾಟರಿ ಚಾಲಿತ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದು ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾಗುವ ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ.

ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ಇಂಡಿಯಾ ದೇಶದ ಕಾರು ತಯಾರಕರಲ್ಲಿ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಆಟಗಾರನಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಇದು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನ ರೇಸ್‌ಗೆ ಸೇರಲು ಇನ್ನೂ ಉತ್ಸುಕವಾಗಿಲ್ಲ.

ಸರ್ಕಾರವು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಕ ಕೊಡುಗೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಇವಿಗಳಿಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮಾರುತಿ ಕಾಯುವ ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸುವ ಆಟವನ್ನು ಆಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.

ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ಇಂಡಿಯಾದ ಚಾರಿಮನ್ ಆರ್‌ಸಿ ಭಾರ್ಗವ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಹೇಳಿದ್ದು, ಕಂಪನಿಯು ಪ್ರಸ್ತುತ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಹೊರತರುವುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ.

ಈ ತಿಂಗಳ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಷೇರುದಾರರೊಂದಿಗಿನ ವಾರ್ಷಿಕ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ, ಮಾರುತಿ ಇವಿ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಅಲ್ಪಾವಧಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದು ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗ ಮಾತ್ರ ತನ್ನ ಮೊದಲ ಮಾದರಿಯನ್ನು ತರಲು ಕಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಭಾರ್ಗವ ಹೇಳಿದರು.

"ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕ ವಾಹನ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಇವಿಗಳಲ್ಲಿ ನಾಯಕತ್ವ ಹೊಂದಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ.

ಆದರೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಅದನ್ನು ಖರೀದಿಸುವಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಬಂದಾಗ ಮಾತ್ರ ಇವಿ ನುಗ್ಗುವಿಕೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ, "ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ಮಾರುತಿಯು ಸಿಎನ್‌ಜಿ ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಅಥವಾ ಹೈಬ್ರಿಡ್ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಒಲವು ತೋರುತ್ತದೆ.

ಪರ್ಯಾಯ ಇಂಧನದ ಮೇಲೆ ಕಾರ್ ತಯಾರಕರ ಗಮನ ಈ ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾರ್ಗವ ಹೇಳಿದರು.

ಹ್ಯುಂಡೈ, ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಚಾಲನೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಭಾರ್ಗವ ಅವರು ಮಾರಾಟದ ಪ್ರಮಾಣವು ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇವಿ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ವ್ಯಾಗನ್ ಅನ್ನು ಜಿಗಿಯಲು ಆರಿಸಿದರೆ ಕಾರು ತಯಾರಕರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ಭಾರ್ಗವ ಕೂಡ ಹೈಡ್ರೋಜನ್ ಆಧಾರಿತ ಇಂಧನವು ಕಾರುಗಳನ್ನು ಓಡಿಸಲು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಪಳೆಯುಳಿಕೆ ಇಂಧನವನ್ನು ಬದಲಿಸಲು 'ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಪರ್ಯಾಯ' ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದರು.

ಹೈಡ್ರೋಜನ್ ಆಧಾರಿತ ಲಿಥಿಯಂ ಆಮದುಗಳ ಮೇಲೆ ಭಾರತ ಅವಲಂಬನೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಾರ್ ತಯಾರಕರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳಿಗೆ ಬ್ಯಾಟರಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಖನಿಜವಾಗಿದೆ.

"ನಿವ್ವಳ-ಶೂನ್ಯ ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಯತ್ತ ಸಾಗುವ ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಗುರುತಿಸಬೇಕು.

ಹೈಡ್ರೋಜನ್ ಬಳಕೆಯು ಒಂದು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿದೆ, "ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ಭಾರ್ಗವ ಅವರು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು ಅದರ ದುಬಾರಿ ವೆಚ್ಚಗಳಿಂದಾಗಿ ಸುಲಭವಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದರು.

ತಲಾ ಆದಾಯವು ಸುಮಾರು $ 2,000 ಆಗಿದ್ದು, ಯಾರಿಗೂ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದು ಕಷ್ಟ, ಅದರಲ್ಲಿ 95% ನಷ್ಟು ಬೆಲೆ $ 20,000 ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಎಂದು ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು.

ಹಾಗೆಯೇ, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನ ಬ್ಯಾಟರಿಗಳಿಗೆ ಲಿಥಿಯಂ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಭಾರತವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಆಮದಿಗೆ ಚೀನಾವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ಮೂಲ ಮತ್ತು ಕ್ರೆಡಿಟ್: ಹಿಂದುಸ್ತಾನ್ ಟೈಮ್ಸ್

ಕಚ್ಚಾ ತೈಲ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳು? ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದು

No comments:

Post a Comment