ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳು ಕಂಡುಬಂದರೂ ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಕೇಂದ್ರಗಳಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಜನರು ಈ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲ ಆದರೆ ವಿದ್ಯುತ್ ಕಾರುಗಳ ಏರಿಕೆಯು ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಚ್ಚಾ ತೈಲ ಕುಸಿತಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಂಶೋಧನೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ
ಈ ಎಲ್ಲದರ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ತೈಲ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳು ಸಂಶಯಕ್ಕೆ ಇನ್ನೂ ಕಾರಣವಿದೆ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳ ಬೆಲೆಯನ್ನು ತಗ್ಗಿಸಲು ತಯಾರಕರು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅನುಕೂಲಕರವಾದ ದೂರದ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಇನ್ನೂ ಸಾಕಷ್ಟು ವೇಗದ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಕೇಂದ್ರಗಳಿಲ್ಲ
ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ತಮ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳೊಂದಿಗೆ, ಪರ್ಯಾಯವನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲದ ಸಮಯ ಬರುತ್ತದೆ.
ಕಳೆದ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು, 1970 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಕಲರ್ ಟಿವಿಗಳು ಅಥವಾ 20 ನೇ ಶತಮಾನದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾಸೋಲಿನ್ ಕಾರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ.
ಈ ಶಿಫ್ಟ್ಗಳ ಸಮಯವನ್ನು ಊಹಿಸುವುದು ಕಷ್ಟ, ಆದರೆ ಅದು ಸಂಭವಿಸಿದಾಗ, ಇಡೀ ಜಗತ್ತು ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ.
2020 ರ ದಶಕವು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರಿನ ದಶಕದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ.
ಬ್ಲೂಮ್ಬರ್ಗ್ ನ್ಯೂ ಎನರ್ಜಿ ಫೈನಾನ್ಸ್ (BNEF) ನ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್-ವಾಹನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಹೊಸ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಬ್ಯಾಟರಿ ಬೆಲೆಗಳು ಶೇಕಡ 35 ರಷ್ಟು ಕುಸಿಯಿತು ಮತ್ತು ಸಬ್ಸಿಡಿ ರಹಿತ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಗ್ಯಾಸೋಲಿನ್ ಕೌಂಟರ್ಪಾರ್ಟ್ಗಳಂತೆ ಕೈಗೆಟುಕುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಪಥದಲ್ಲಿದೆ. ಅದು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳಿಗೆ ನಿಜವಾದ ಸಾಮೂಹಿಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಲಿಫ್ಟ್ಆಫ್ನ ಆರಂಭವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
2040 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ದೀರ್ಘ-ಶ್ರೇಣಿಯ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳು $ 22,000 ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ (ಇಂದಿನ ಡಾಲರ್ಗಳಲ್ಲಿ), ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳ ಪ್ರಕಾರ.
ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಮೂವತ್ತೈದು ಪ್ರತಿಶತ ಹೊಸ ಕಾರುಗಳು ಪ್ಲಗ್ ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ.
ಇದು ತೈಲ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಏಕೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಸುಲಭವಾಗಿದೆ. ಪ್ಲಗ್-ಇನ್ ಕಾರುಗಳು ಇಂದು ಜಾಗತಿಕ ಕಾರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ 1 ಶೇಕಡಾದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಹತ್ತನೇ ಒಂದು ಭಾಗವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನ ದೇಶಗಳ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಪರೂಪ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಗ್ಯಾಸೋಲಿನ್ ಬರ್ನರ್ಗಳಿಗಿಂತ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತಾರೆ.
2040 ರಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳು (ಇವಿ) ಕೇವಲ 1 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಕಾರುಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತವೆ ಎಂದು ಒಪೆಕ್ ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಕೊನೊಕೊಫಿಲಿಪ್ಸ್ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ ರಯಾನ್ ಲ್ಯಾನ್ಸ್ ಅವರು ಇವಿಗಳು ಇನ್ನೂ 50 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ವಸ್ತು ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ -ಬಹುಶಃ ಅವರ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ.
ಆದರೆ ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದು ಇಲ್ಲಿದೆ: ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಟೆಸ್ಲಾ, ಚೆವಿ ಮತ್ತು ನಿಸ್ಸಾನ್ $ 30,000 ಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘ-ಶ್ರೇಣಿಯ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ.
ಇತರ ಕಾರು ತಯಾರಕರು ಮತ್ತು ಟೆಕ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಹತ್ತಾರು ಹೊಸ ಮಾದರಿಗಳ ಮೇಲೆ ಶತಕೋಟಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. 2020 ರ ವೇಳೆಗೆ, ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗ್ಯಾಸೋಲಿನ್ ಪ್ರತಿರೂಪಗಳಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ.
ಟೆಸ್ಲಾ ಅವರ ಮಾದರಿ ಎಸ್ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಹೊಂದುವ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ, ಇದು ಈಗ ಯುಎಸ್ನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಐಷಾರಾಮಿ ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಮೀರಿಸುತ್ತದೆ.
ಹಾಗಾದರೆ ಈ ಕಾರುಗಳು ಎಷ್ಟು ತೈಲ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದು ಪ್ರಶ್ನೆಯಾಗಿದೆ.
ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆಯಾದ ಬೇಡಿಕೆಯು ಯಾವಾಗ ಮಾಪಕಗಳನ್ನು ತುದಿ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ತೈಲ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ?
ಮಾರಾಟವು ಎಷ್ಟು ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಮೊದಲು ನಮಗೆ ಅಂದಾಜು ಬೇಕು.
ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಇವಿ ಮಾರಾಟವು ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಸುಮಾರು 60 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಬೆಳೆದಿದೆ.
ಇದು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಸಂಖ್ಯೆಯಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಸರಿಸುಮಾರು ವಾರ್ಷಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ದರವಾಗಿದ್ದು, ಟೆಸ್ಲಾ 2020 ರ ಮೂಲಕ ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಮುನ್ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು 1910 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಕುದುರೆ ಮತ್ತು ಬಗ್ಗಿ ದಾಟಲು ಫೋರ್ಡ್ ಮಾಡೆಲ್ ಟಿ ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ಅದೇ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ದರವಾಗಿದೆ.
ಹೋಲಿಕೆಗಾಗಿ, ಸೌರ ಫಲಕಗಳು ಪ್ರತಿವರ್ಷ ಸುಮಾರು 50 ಪ್ರತಿಶತ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಇದೇ ರೀತಿಯ ವಕ್ರರೇಖೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿವೆ, ಆದರೆ ಎಲ್ಇಡಿ ಲೈಟ್-ಬಲ್ಬ್ ಮಾರಾಟವು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಸುಮಾರು 140 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ.
ನಿನ್ನೆ, ಬ್ಲೂಮ್ಬರ್ಗ್ನ ಹೊಸ ಆನಿಮೇಟೆಡ್ ಸರಣಿಯ ಮೊದಲ ಸಂಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸೂನರ್ ದ್ಯಾನ್ ಯು ಥಿಂಕ್, ನಾವು ಮುಂದುವರಿದ 60 ಪ್ರತಿಶತ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿದ್ದೇವೆ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳು 2023 ರ ಮುಂಚೆಯೇ ದಿನಕ್ಕೆ 2 ಮಿಲಿಯನ್ ಬ್ಯಾರೆಲ್ಗಳ ತೈಲ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ.
ಅದು 2014 ರ ತೈಲ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ತೈಲದ ಸಮೂಹವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ.
ಸಂಯುಕ್ತ ವಾರ್ಷಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ದರಗಳು 60 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಉಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಮುನ್ಸೂಚನೆಯಾಗಿದೆ.
BNEF ಇಂದು ತನ್ನ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕ್ರಮಬದ್ಧವಾದ ವಿಧಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಅವುಗಳ ಘಟಕ ವೆಚ್ಚಗಳಿಗೆ ಮುರಿದು ಬೆಲೆಗಳು ಯಾವಾಗ ಸರಾಸರಿ ಕಾರು ಖರೀದಿದಾರರನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಇಳಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಊಹಿಸಲು.
BNEF ನ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ, ನಾವು ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ 2028 ರಲ್ಲಿ 2 ದಶಲಕ್ಷ ಬ್ಯಾರೆಲ್ಗಳ ತೈಲ ಕುಸಿತದ ಮಾನದಂಡವನ್ನು ದಾಟುತ್ತೇವೆ.
ಈ ರೀತಿಯ ಮುನ್ಸೂಚನೆಗಳು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಟ್ರಿಕಿ ಆಗಿರುತ್ತವೆ.
ಉತ್ತಮವಾದದ್ದು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಗಿಂತ ನಿಖರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು, ಇದು ತೈಲ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
"ನೀವು OPEC ಹೊರಹಾಕುವಂತಹ ವರದಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರೆ, ಎಕ್ಸಾನ್ ಏನು ಹೊರಹಾಕುತ್ತದೆ, ಅವರು 2 ಶೇಕಡಾ ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು BNEF ವಿಶ್ಲೇಷಕ ಮತ್ತು ಇಂದಿನ EV ವರದಿಯ ಲೇಖಕ ಸಲೀಂ ಮೊರ್ಸಿ ಹೇಳಿದರು.
"2040 ರ ವೇಳೆಗೆ ಅಂತಿಮ ಸಂಖ್ಯೆ 25 ಶೇಕಡಾ ಅಥವಾ 50 ಪ್ರತಿಶತವಾಗಿದ್ದರೂ, ಸಾಮೂಹಿಕ ದತ್ತು ಇರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಬೈನರಿ ಕರೆ ಮಾಡಿದಷ್ಟು ನಾನೂ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ."
BNEF ನ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಒಟ್ಟು ವೆಚ್ಚದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ, ನಿರ್ವಹಣೆ, ಗ್ಯಾಸೋಲಿನ್ ವೆಚ್ಚಗಳು, ಮತ್ತು - ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಬ್ಯಾಟರಿಗಳ ವೆಚ್ಚ ಸೇರಿದಂತೆ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ವೆಚ್ಚದ ಮೂರನೇ ಒಂದು ಭಾಗದಷ್ಟು ಬ್ಯಾಟರಿಗಳು. EV ಗಳು ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಅಳವಡಿಕೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು, ನಾಲ್ಕು ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಂಭವಿಸಬೇಕು:
- ವೆಚ್ಚಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸರ್ಕಾರಗಳು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ನೀಡಬೇಕು.
- ತಯಾರಕರು ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ಲಾಭದ ಅಂಚುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಬೇಕು.
- ಗ್ರಾಹಕರು ವಿದ್ಯುತ್ ಚಲಾಯಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಹಣ ನೀಡಲು ಸಿದ್ಧರಿರಬೇಕು.
- ಬ್ಯಾಟರಿಗಳ ಬೆಲೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಬೇಕು.
No comments:
Post a Comment