Wednesday, September 1, 2021

ಕರ್ನಾಟಕ ಇವಿ ಸಬ್ಸಿಡಿ, 15 ರಷ್ಟು ಬಂಡವಾಳ ಸಹಾಯಧನ

ಇವಿ ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ ಸಬ್ಸಿಡಿ ನೀಡದ ಕಾರಣ, ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರವು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ-ಪ್ರಚೋದಿತ ಹಣಕಾಸಿನ ವಿರುದ್ಧ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ.

 ಇವಿ ಅಳವಡಿಕೆಯನ್ನು ತಳ್ಳಲು, ರಿಟ್ರೊಫಿಟ್ ಕಿಟ್‌ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಕರ್ನಾಟಕ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸುತ್ತದೆ

karnataka ev subsidy, ಕರ್ನಾಟಕ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನ ಸಬ್ಸಿಡಿ, ಕನ್ನಡದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸುದ್ದಿ, Electric Vehicle News In Kannada

ಗುಜರಾತ್ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ದೆಹಲಿಯಂತಹ ಕೆಲವು ರಾಜ್ಯಗಳು ವಿದ್ಯುತ್ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಸಾಮೂಹಿಕವಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಹಾಯಧನ ನೀಡುತ್ತಿವೆ.

ಆದರೆ ಈ ವರ್ಷದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ನೀತಿಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪವೇ ಇದೆ.

ನೀತಿಯು EV ತಯಾರಕರು ಮತ್ತು ಹೂಡಿಕೆದಾರರನ್ನು ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಸೆಳೆಯುವಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗಮನಹರಿಸುತ್ತದೆ

karnataka ev subsidy, ಕರ್ನಾಟಕ ಇವಿ ಸಬ್ಸಿಡಿ

ಇದು ಐದು ಸಮಾನ ವಾರ್ಷಿಕ ಪಾವತಿಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಿರ ಆಸ್ತಿಗಳ ಮೌಲ್ಯದ ಮೇಲೆ ವಲಯದ ಹೂಡಿಕೆದಾರರಿಗೆ ಹದಿನೈದು ಪ್ರತಿಶತ ಬಂಡವಾಳದ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಗರಿಷ್ಠ ಭೂಮಿಯು ಐವತ್ತು ಎಕರೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

ವಹಿವಾಟಿನ ಮೇಲೆ ಉತ್ಪಾದನೆಯ ಒಂದು ಶೇಕಡಾ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಆದ್ದರಿಂದ ದೊಡ್ಡ ವಿದ್ಯುತ್ ವಾಹನ ಜೋಡಣೆ ಮತ್ತು ಉತ್ಪಾದನಾ ಘಟಕಗಳಿಗೆ ವಾಣಿಜ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಮೊದಲ ವರ್ಷದಿಂದ ಆರಂಭವಾಗಿ ಐದು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಒದಗಿಸಲಾಗುವುದು

ಆದರೆ ಅಂತಹ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಕಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ ಬೆಲೆಗಳು ಅವರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದಂತೆ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿಲ್ಲ.

ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್‌ನ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೋಣ ಅದರ ಎರಡು ವೆರಿಯಂಟ್‌ಗಳ ಬೆಲೆ ತೊಂಬತ್ತೊಂಬತ್ತು ಸಾವಿರ ಒಂಬತ್ತು ನೂರು ರೂಪಾಯಿಗಳು ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಲಕ್ಷ ಎರಡು ಸಾವಿರ.

ಗುಜರಾತ್‌ನಲ್ಲಿ ಇದು ಎಂಭತ್ತು ಸಾವಿರ ಮತ್ತು ಒಂದು ಲಕ್ಷಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.

ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಲೆಗಳು ಎಂಬತ್ತೈದು ಸಾವಿರ ಮತ್ತು ಒಂದು ಲಕ್ಷ ಒಂದು ಸಾವಿರ ಮಾತ್ರ.

ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನ ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನು ನೀಡದೇ ಇರುವುದರಿಂದ ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗಗಳಿಂದ ಉಂಟಾದ ಆರ್ಥಿಕ ಹಿನ್ನಡೆ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರೀಯ ಹಣ ಹಂಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಡಿತದ ವಿರುದ್ಧ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ.

ನಮ್ಮ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನ ನೀತಿಯನ್ನು ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುವ ಬದಲು ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ಪಾದಕರು ಕರ್ನಾಟಕಕ್ಕೆ ಬರುವಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು

ಸರ್ಕಾರವು ಈ ವಲಯಕ್ಕೆ ನೀಡುವ ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳನ್ನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಕೈಗಾರಿಕೆ ಇಲಾಖೆಯ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಇ ವಿ ರಮಣ ಹೇಳಿದರು

ಕೈಗಾರಿಕಾ ಇಲಾಖೆಯ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಪಾಲಿಸಿಯಲ್ಲಿ ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ

ಆದರೆ ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆ ಇಂತಹ ಕ್ರಮವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ

ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದಿಂದಾಗಿ ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆ ನಿಧಿಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ

ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಅಧಿಕಾರಿಯು ಸರ್ಕಾರವು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಕೆಲವು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದೆಂದು ಹೇಳಿದ್ದು, ಸೀಮಿತ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಮಾಣದ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದೆ, ಐವತ್ತು ಸಾವಿರದಿಂದ ಒಂದು ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳವರೆಗೆ ಎರಡು ಮತ್ತು ತ್ರಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ವಿದ್ಯುತ್ ವಾಹನ ವಿಭಾಗ.

ಕೈಗಾರಿಕಾ ಸಚಿವ ಮುರುಗೇಶ್ ಆರ್ ನಿರಾಣಿ ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಹಣಕಾಸಿನ ನಿರ್ಬಂಧಗಳಿಂದಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನೇರ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಕರವೆಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ

ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ಗುಜರಾತ್ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಬೇಡಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರೂ, ನಮ್ಮ ನೀತಿಯು ಪೂರೈಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದೆ

ಈಗಿರುವ ನೀತಿ ಮತ್ತು ಉತ್ಪಾದಕರಿಗೆ ನೀಡಲಾಗುವ ಸಾಪ್‌ಗಳು ವಾಹನದ ಮೂಲ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ, ಮತ್ತು ಬೆಲೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಇತರ ರಾಜ್ಯಗಳ ದರಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ

ಕರ್ನಾಟಕವು ಇತರ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲಿದ್ದು, ಕರ್ನಾಟಕವು ಹೇಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಬಹುದೆಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕೂಡ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ

2017 ರಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕವು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನ ನೀತಿಯನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದ್ದು ನಂತರ ಮಾಡಿದ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ರಾಜ್ಯವಾಯಿತು

ಲೇಖನದ ಮೂಲ ಮತ್ತು ಕ್ರೆಡಿಟ್: times of india

ಓದಲು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ:


No comments:

Post a Comment